Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết Đài PT- TH Bình Thuận

20/01/2017, 16:51

BTO- Chiều 20/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận.

  Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Đài trong thời gian qua. Phó Bí thư đánh giá cao sự sáng tạo, nhiệt huyết của cán bộ, phóng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là việc chuyển tải những chủ trương của tỉnh đến nhân dân. Đồng chí yêu cầu Đài tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiện đại hóa hệ thống sản xuất chương trình; mỗi cán bộ, phóng viên phải không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thực hiện được nhiều phóng sự, chương trình hay hơn nữa, góp phần xây dựng Bình Thuận ngày càng phát triển.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc tết Đài PT- TH Bình Thuận