Theo dõi trên

Phong phú sân chơi hè cho thiếu nhi

19/06/2018, 17:01

BTO- Nhằm phát huy năng khiếu và rèn luyện thể chất cho thiếu nhi trong dịp hè, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các em và các đội nhóm năng khiếu chuyên của Nhà thiếu nhi, được tham gia các hoạt động tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận, các cơ sở trong tỉnh, cấp khu vực và toàn quốc. Để các em có điều kiện phát huy năng khiếu và giao lưu với thiếu nhi khu vực phía Nam và thiếu nhi cả nước.

                
   
      Nhiều em thiếu nhi yêu thích môn cờ Vua, đang theo học tại Nhà thiếu    nhi tỉnh

Qua đó, Nhà thiếu nhi Bình Thuận đã tổ chức 119 lớp năng khiếu, với 36 môn học, dự kiến thu hút gần 2.500 lượt em thiếu nhi tham gia học tập. Trong đó, tổ chức 5 lớp năng khiếu bán trú Tiểu học dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 4. Với các môn học như: Kỹ năng làm toán, kỹ năng học tiếng Việt - luyện chữ đẹp và các môn năng khiếu khác như Anh văn, họa và trải nghiệm kỹ năng sống. Các đội năng khiếu Nhà thiếu nhi tăng cường luyện tập các chương trình biểu diễn phục vụ hoạt động Nhà thiếu nhi và cơ sở, tham gia liên hoan, hội thi cấp khu vực và Trung ương tổ chức. Tổ chức các hoạt động như: Giao lưu, sân chơi, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã La Dạ - Hàm Thuận Bắc. “Ngày hội tuổi thơ Bình Thuận”. “Học kỳ quân đội - rèn luyện kỹ năng sống”. Tổ chức giải bóng đá “Em là mầm non thể thao” lần thứ IV. Điểm đọc sách hè cho thiếu nhi; Tham gia Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” của các Nhà thiếu nhi. Tham gia Liên hoan “Búp Sen hồng” tại Huế; Chung kết cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Nét cọ tuổi thơ”; Trại hè “Rèn luyện kỹ năng sống”…

                
      
      Lớp học Anh văn cơ bản cho các lứa tuổi tại Nhà thiếu nhi tỉnh

Các lớp năng khiếu hè như: đàn Organ, đàn Piano, trống, kèn, sáo trúc, thanh nhạc, múa dân gian, múa balê, múa đương đại, múa hiện đại…khiêu vũ nghệ thuật, nhảy hiphop, họa, mỹ thuật ứng dụng, Anh văn, luyện chữ đẹp, toán Violympic, dựng phim trên vi tính, vẽ trên vi tính, tin học thiếu nhi, cờ vua, Aerobic, Dance Sport, cầu lông, bóng rổ, bóng đá, trống đội, kèn đồng, trống hội, các lớp võ cổ truyền, Taekwondo, Vovinam, Karatedo; Kỹ năng dẫn chương trình… đã thu hút khá đông các em thiếu nhi đến học tập, vui chơi và phát huy năng khiếu sở trường của mình.Để mùa hè thật sự có ý nghĩa với các em, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tạo môi trường vui chơi, học tập, phát triển năng khiếu, giáo dục các em phát triển toàn diện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                          
   
      Lớp học Aerobic
   
      Lớp múa dân gian
   
      Lớp họa cơ bản dành cho các cháu thiếu nhi
   
      Lớp đàn Organ cơ bản

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong phú sân chơi hè cho thiếu nhi