Theo dõi trên

Rộn ràng giai điệu Giáng sinh

22/12/2020, 16:14

BTO- Hòa chung nhịp điệu rộn ràng của mùa Giáng sinh an lành đang về với thành phố biển Phan Thiết, tối 24/12 tại Sài Gòn - Mũi Né Resort (đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Vui đêm Noel” phục vụ nhân dân và khách du lịch.

Chương trình do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh thực hiện với 24 tiết mục nghệ thuật chào đón Noel và ngợi ca “Mũi Né thanh bình và xinh đep”. Thông qua những ca khúc, điệu múa Việt Nam và quốc tế, “Vui đêm Noel” sẽ đem đến cho khán giả những giây phút ngọt ngào, vui tươi và hứng khởi để cùng với người thân, bạn bè chào đón Giáng sinh an lành tại thành phố du lịch thơ mộng nép mình bên biển xanh.

Sau khoảng 10 phút hòa tấu những giai điệu nhẹ nhàng, 19 giờ 30 chương trình được “mở màn” với tiết mục múa theo phong cách Nam Mỹ nóng bỏng “Đêm tình yêu”. Tiếp theo là những ca khúc quếc tế nổi tiếng (lời Việt) như những lời chúc mừng Giáng sinh đến khán giả, du khách đang nghỉ dưỡng tại Mũi Né - Phan Thiết: Triệu đóa hoa hồng, Cây thùy dương, Đôi bờ, Last Christmas, Cung đàn Giáng sinh, Felizt Navidad, A holly jolly Christmas, Dancing Queen, Dancing All Night, Dòng sông Basbylom, Jingle Bells...

Xen kẽ là những bài hát Việt với giai điệu trẻ trung và ca từ tươi vui hát mừng đêm Noel và quê hương thanh bình. Đó là các bài hát Khúc tình nồng (ST: Ngọc Sơn), Noel về (ST: Nguyễn Duy), Mùa Noel vui (ST: Nguyễn Hồng Thuận), Khúc hát Giáng sinh (ST: Lê Quốc Thắng), Mũi Né - Giai điệu tình yêu (ST: Khải Hoàng). Một tiết mục hào hứng và ý nghĩa nữa của chương trình là màn ảo thuật chủ đề “Happy Christmas” của Ảo thuật gia Taylor.

Bên cạnh những ca khúc sôi động, “Vui đêm Noel” còn đem đến cho khán giả và du khách những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời qua những tiết mục múa độc đáo của Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới như: Vũ khúc hoa Anh đào (Nhật Bản), Vũ điệu Flamenco (Nam Mỹ), Vũ điệu Belly (Ần Độ), Vũ diệu trên băng (LB Nga)... Và chương trình nghệ thuật kết thúc với tiết mục hát múa Khúc hát Samba (theo phong cách Hawaii) như một thông điệp thanh bình và thân thiện mà Mũi Né - Bình Thuận gửi đến du khách trong đêm Noel. 

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng giai điệu Giáng sinh