Theo dõi trên

Rộn ràng với Tết Đoàn viên

09/09/2019, 08:51

BT- Chỉ còn vài hôm nữa, lễ hội Trung thu diễn ra trên khắp đường phố Phan Thiết. Tết Trung thu là Tết Đoàn viên diễn ra vào rằm tháng tám, đang giữa độ mùa thu, thời điểm mát mẻ và đẹp nhất trong năm.

Không khí trung thu đã rộn ràng ở khắp nơi. Lễ hội Trung thu năm nay với chủ đề “Thiếu nhi Phan Thiết, vui Tết Trung thu, học hành chăm ngoan, vui chơi sáng tạo, làm theo lời Bác” các trường học cũng đã chuẩn bị những cộ đèn cho lễ hội.  Công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho lễ hội rực rỡ và lung linh sắc màu, nhiều cộ đèn lớn và nhỏ được làm có hình ảnh sinh động, đặc trưng cho đêm trung thu với nội dung thể hiện mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc. Đây đó trên các tuyến đường của thành phố đang rộn ràng mua sắm lồng đèn và bánh trung thu. Cùng với sự sôi động của thị trường lồng đèn thì mặt hàng bánh trung cũng đang là thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với sự đa dạng về chủng loại. Chúng tôi ghi nhận, không khí trung thu đang đến gần và tràn ngập trong ánh sáng của những chiếc đèn lồng đủ hình thù màu sắc, những hiệu bánh đang trưng bày phong phú đa dạng trên những con phố.

                                            
   
   Mặt hàng bánh trung đang là mặt hàng thu    hút sự chú ý của người tiêu dùng với sự đa dạng về chủng loại.    
   
   
   
   Các trường học đã chuẩn bị những cộ đèn    cho lễ hội.

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng với Tết Đoàn viên