Theo dõi trên

Rực rỡ sắc màu Giáng sinh ở Phan Thiết

19/12/2018, 10:50 - Lượt đọc: 366

BTO- Giáng sinh đang đến gần, ông già tuyết, cây thông xuất hiện nhiều trên đường phố Phan Thiết. Các trung tâm thương mại, cửa hàng trang hoàng với đủ gam màu chủ đạo tím - đỏ - trắng trước mặt tiền, hòa cùng không khí tất bật của những ngày cuối năm.

Dù chưa đến ngày Giáng Sinh, nhưng không khí Noel trên địa bàn thành phố đã rộn ràng, đặc biệt khu vực Thanh Hải, Lạc Đạo, Mũi Né – Hàm Tiến… Những cây thông lớn, nhỏ cùng những hang đá, ngôi nhà…có tuyết trắng phủ chiếm diện tích lớn ngay trước mặt tiền nhà.

Chị Dung ở Thanh Hải đang cùng gia đình trang trí hang đá, chia sẻ: tất cả ý tưởng thiết kết do gia đình chị làm không thuê mướn. Năm nay chủ đề Giáng sinh: “Niềm vui của gia đình”, khung cảnh nhà chị thiết kế hoàn toàn bằng hình động với ông già Noel, chúa Giê su. Năm nào cũng vậy cứ đến tháng 12, chị cũng như mọi người trong xóm ai cũng háo hức mong đến ngày Noel để được trang trí khung cảnh Noel cho mọi người xem.

Các trung tâm thương mại hoặc tiệm mua bán lớn tại Phan Thiết cũng trang hoàng đèn nhấp nháy đủ màu phủ khắp cây thông bên cạnh ông già tuyết. Vào buổi tối đường phố trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, trong giai điệu giáng sinh du dương.

Nhiều bạn trẻ, cha mẹ thích thú không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cho mình, cho con dịp Noel. Noel là dịp để mọi người vui chơi giải trí vào những ngày cuối năm, chuẩn bị tiễn năm cũ qua, đón năm mới đến với mong ước mọi sự tốt đẹp.

                                                                 
   
   
   
   
   
   
   
   
   

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rực rỡ sắc màu Giáng sinh ở Phan Thiết