Theo dõi trên

Sạp báo nơi góc phố

28/12/2018, 10:02

BT- Sạp báo nơi góc phố mấy hôm nay đóng cửa. Những người sống cạnh đó cho hay, cô S – chủ nhân sạp báo đi thành phố chữa bệnh. Bệnh cô chắc là không nhẹ nên mới nghỉ lâu.

Sạp báo tuy nhỏ nhưng được cô S trưng bày đầy đủ các báo và tạp chí. Cô S lại khá vui vẻ dễ chịu với khách mua, kể cả những vị khách chỉ thích xem… “cọp”. Mỗi lần đến sạp báo, tôi thường nhanh tay đảo qua những tờ báo… yêu thích của mình, đặc biệt là tờ Bình Thuận cuối tuần. Giở từng trang báo Bình Thuận cuối tuần, tôi đọc ngấu nghiến những bài mình ưng ý nhất bằng cả sự say mê, háo hức.

Có thể nói, các số Bình Thuận cuối tuần thường có những bài hay – giải trí cho độc giả cuối tuần mà. Với những người mới chập chững viết lách như tôi thì việc đi lục tìm bài là một niềm hạnh phúc kỳ lạ kéo theo là sự hồi hộp mong chờ và vỡ òa niềm vui khi thấy bài mình được đăng trang trọng trên mặt báo.

Thời công nghệ thông tin, không ít người bán báo than phiền, báo giấy ngày một ít khách bởi báo mạng ngày một nhiều, tin tức sự kiện luôn nóng hổi, phong phú... Tuy vậy, vẫn còn đây những độc giả trung thành, có thói quen vừa đọc báo giấy vừa nhâm nhi  cà phê sáng. Nên sạp báo nơi góc phố này lẫn những góc phố khác vẫn tồn tại…

Mỹ Ngân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sạp báo nơi góc phố