Theo dõi trên

Sức quyến rũ của Coco BeachCamp

04/09/2017, 11:27

BTO - Với bờ cát trắng thoai thoải, nước biển xanh màu ngọc bích cùng với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, khu du lịch Coco BeachCamp tại La Gi thu hút ngàn du khách, mặc dù kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) năm nay chỉ kéo dài 3 ngày.

Một trong những hoạt động thú vị nhất là lễ hội thả diều, quy tụ hàng chục cánh diều khổng lồ đầy màu sắc, hình dáng sinh vật biển ngộ nghĩnh. Những cánh diều no gió bay lượn lúc xa lúc gần, tạo du khách cảm giác như đang sống lại những năm tháng  tuổi thơ.  Không dừng lại ở những hoạt động thả diều nghệ thuật, du khách có thể đắm mình giữa không gian âm nhạc acoustic vừa cổ điển vừa lãng mạn; vui chơi các hoạt động thể thao trên biển như chèo thuyền kayak, thuyền buồm, trò chơi mang tính đồng đội; đêm nhạc DJ sôi động, ẩm thực làng chài…

Tuyệt vời hơn, Coco BeachCamp bài trí nhiều tiểu cảnh lạ lẫm theo phong cách hoang dã tự nhiên với những chiếc xích đu, võng trắng, bức rèm xanh đỏ…  khá đơn giản nhưng thu hút khá nhiều bạn trẻ đam mê chụp hình. Và được ví von là thiên đường sống ảo đẹp nhất tại Bình Thuận.

Không chỉ cắm trại, trải nghiệm cuộc sống thú vị giữa thiên nhiên trong những chiếc lều cạnh bãi biển, du khách có thể lưu trú trong những căn nhà gỗ mộc mạc, những xe cắm trại di động được sơn các gam màu nổi bật tìm, đỏ, vàng… với trang bị tiện nghi đầy đủ, mặt hướng ra biển. Là điều kiện lý tưởng để du khách ngắm nhìn thiên nhiên bất cứ điểm nào trong ngày.

Có thể nói rằng, Coco BeachCamp sẽ giúp du khách quên đi những ồn ào, vội vã của nơi đô thị mà tìm về thiên nhiên bình yên, hòa mình vào cái nắng vàng, cái gió mát lạnh, cái vị mặn của biển. Ắt hẳn, sức quyến rũ thiên nhiên để lại trong lòng du khách kỳ nghỉ  ấn tượng khó quên.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sức quyến rũ của Coco BeachCamp