Theo dõi trên

Tết Tây đáng nhớ ở khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né

01/01/2018, 11:01 - Lượt đọc: 12

BTO- Năm 2018 đã “gõ cửa” đêm qua (31/12). Nhiều resort ở Hàm Tiến – Mũi Né tổ chức nhiều hoạt động cho du khách chào đón năm mới theo những cách độc đáo khác nhau.

Tại Khu nghỉ dưỡng Sunny Beach, du khách thích thú thưởng thức đại tiệc Buffet kết hợp chương trình nghệ thuật hiện đại. Ông Phan Văn Toàn – Giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng Sunny Beach cho biết, Sunny Beach Resort hiện có 197 phòng, đến thời điểm này công suất phòng đạt 95%. Du khách đến đây đa số từ các quốc gia như Phần Lan, Nga, Thuỵ Điển, Đức, Na Uy... Để tạo điều kiện cho du khách có cơ hội đón mừng năm mới tại cơ sở lưu trú và nhân đây giúp du khách hiểu thêm về nét văn hóa, ẩm thực cũng như con người bản địa, resort tổ chức đêm tiệc Buffet với các món ăn Âu Á, món ăn mang tính vùng miền để du khách thưởng thức cùng chương trình ca nhạc Flamenco. Trước thời điểm giao thừa, du khách được thưởng thức các món uống cocktails miễn phí, đốt pháo tia, đếm ngược thời gian, cùng khiêu vũ trong không khí ấm áp, sôi động đón chào năm mới....

Du khách cảm nhận được sự ấm cúng, thân mật khi nhâm nhi các loại rượu hảo hạng trước không gian bình yên của biển.

Với CoCo Beach – khu nghỉ dưỡng hoàn toàn phong cách châu Âu, du khách đã có giây phút giải trí khó quên khi chủ nhân của khu nghỉ dưỡng đã lồng vào hoạt động đón giao thừa cho du khách bằng tiết mục vô cùng đặc sắc.

Theo đó, tiệc Cooktail nhẹ nhàng bên hồ bơi, du khách trò chuyện thân mật với nhau dưới ánh trăng đêm cuối năm. Không khí vui tươi bỗng dâng cao hơn khi xuất hiện một chú Trâu đen bóng mượt. Du khách thích thú leo lên cỡi, lưu lại cho mình một bức ảnh kỷ niệm.

Sau Cooktail, tiệc New Year’s Eve Gala Dinner đậm phong cách Châu Âu. Nhưng cuối tiệc là màn trình diễn Lân – Sư – Rồng, du khách cảm thấy rất lạ, ngỡ ngàng vỗ tay không ngớt. Đến thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ là màn pháo hoa, múa lửa và đốt lửa trên con số 2018 – với ước mong cháy bỏng đem lại nhiều thành công lớn.

Du khách đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác, cùng nắm tay nhau nhảy múa trong thời khắc chuyển giao khó quên.

                                                                        

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Tây đáng nhớ ở khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né