Theo dõi trên

Tháng 12 yêu thương…

07/12/2018, 11:03

BT- Tháng 12 lại về trong gió sớm se lạnh. Đường phố rộn ràng hơn, lộng lẫy hơn bởi những chiếc áo khoác nhiều màu sắc, quán xá được trang hoàng rực rỡ chào đón Giáng sinh, năm mới. Hòa trong không khí ấy là những nụ cười trên môi như muốn chia sẻ những yêu thương.

                
Rực rỡ ánh đèn đón Giáng sinh. Ảnh minh họa

Lướt trên những con đường trong thành phố, ta sẽ thấy thoáng lảng đảng, bồi hồi khi tháng cuối của năm dần trôi. Những gian hàng trưng bày thiệp chúc mừng Giáng sinh, hoa tươi, quà tặng… nhiều sắc màu như gọi mời. Quán xá cà phê, ẩm thực… được trang trí rực rỡ chào đón Giáng sinh, với bao mong ước an lành. Đường vào các xóm đạo thêm đông vui hơn, rộn ràng trong chuông  giáo đường ngân xa. Nhiều hộ gia đình chuẩn bị trang trí hang đá, cây thông thật đẹp. Hòa vào dòng người tất bật cho công việc trong tháng cuối của năm là những bài hát quen thuộc như: Đêm thánh vô cùng, Last Christmas, Jingle Bell… được cất lên trên những con phố thời trang, nhà hàng lung linh nhiều ánh đèn. Những ca khúc như một lời chúc cho một mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân, cùng lời chúc cho mơ ước chóng thành. Có không ít khách du lịch nước ngoài tản bộ trên những góc phố, hay dọc theo bãi biển Hàm Tiến, Mũi Né… để chụp ảnh lưu niệm trong nụ cười rạng rỡ của mùa trú đông.

Một năm nữa lại trôi qua. Cuộc sống luôn có biết bao đổi thay như là một quy luật. Bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc vẫn còn những nỗi niềm, những số phận cần sự sẻ chia của cộng đồng. Bởi trên thế giới này, nguồn năng lượng nào rồi cũng có thể cạn, nhưng năng lượng yêu thương thì mãi mãi với cuộc đời này. Nhưng dù sao, mỗi chúng ta hãy nhớ rằng, không một ai có thể sống thay cuộc đời của bạn được, bạn sẽ phải tự trải nghiệm mọi cung bậc thăng trầm của chính đời mình, ngày dần trôi và ban mai sẽ mỉm cười. Rồi tất cả sẽ qua đi theo thời gian. Hạnh phúc luôn là một hành trình phấn đấu của mỗi con người. Một năm nữa sắp trôi qua. Hãy chào đón tương lai bằng nụ cười tin yêu cuộc sống.

Tháng 12 ơi trôi chầm chậm nhé

Cho yêu thương ấm áp những vòng tay…

 Q.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 12 yêu thương…