Theo dõi trên

Tháp Pô Sah Inư sẵn sàng đón khách dịp lễ 2/9

01/09/2017, 16:18

BTO-  Tính từ đầu năm đến nay, điểm tham quan tháp Pô Sah Inư Phan Thiết đã đón hơn 100.000 lượt khách. Theo Ban quản lý di tích tháp Pô Sah Inư, trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, dự báo lượng du khách đến tham quan, vui chơi tại di tích sẽ có từ 5.000 - 6.000 lượt.

Ban Quản lý di tích đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách đến tham quan.Du khách đến với di tích tháp Pô Sah Inư sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của những ngôi tháp Chăm cổ nổi tiếng, tham quan gian trưng bày các tranh vẽ đạt giải của hội thi sng tác tranh chủ đề “Bảo tồn di sản văn hóa địa phương năm 2017”, các gian hàng lưu niệm như tranh cát, gốm, thổ cẩm truyền thống dân tộc Chăm. Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của du khách, trong 2 ngày 1 và 2/9, tại sân khấu di tích tháp Pô Sah Inư sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật văn hóadân gian Chăm.

                              
      
      
      
      Tại   di tích tháp Pô Sah Inư sẽ diễn ra các chương trình    biểu diễn nghệ thuật văn hóa dân gian Chăm phục vụ du khách    trong dịp lễ

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháp Pô Sah Inư sẵn sàng đón khách dịp lễ 2/9