Theo dõi trên

Thêm nét mới quảng bá du lịch

15/06/2020, 11:25

BTO- Những ai có dịp đi ngang một số tuyến đường ờ Hàm Tiến, Mũi Né,  đường Nguyễn Tất Thành ( Phan Thiết) sẽ bắt gặp những hình ảnh hết sức mới mẻ của các nhà chờ xe buýt. Chỉ 2 màu vàng xanh nổi bật sơn trên mái và bảng nhưng lại chứa đựng những hình ảnh điểm đến về đồi cát, Kê Gà, đầm sen Bàu Trắng, cảnh biển Phan Thiết, cảnh lướt ván buồm…Đặc biệt là chương trình Oh Wow! Mũi Né! Tất cả dễ dàng đập vào mắt du khách và người dân khi đi ngang hay ngồi chờ xe buýt.

Đã có 5 nhà chờ xe buýt được sửa chữa làm mới. Theo bà Nguyễn Lan Ngọc- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cho chúng tôi biết: “ Sắp tới bắt đầu từ cuối tháng 6 sẽ có nhiều chương trình trọng tâm để thúc đẩy hình ảnh du lịch Bình Thuận, kích cầu du lịch…”

Hy vọng với những nỗ lực quảng bá, du lịch Bình Thuận sẽ khởi sắc hơn sau khi trải qua dịch covid-19.

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm nét mới quảng bá du lịch