Theo dõi trên

Thi sáng tác video clip “Tự hào em là đội viên”

11/05/2018, 08:10 - Lượt đọc: 48

BT- Mới đây, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức cuộc thi sáng tác video clip với chủ đề “Tự hào em là đội viên”.

Theo đó, đối tượng tham gia dự thi là giáo viên làm Tổng phụ trách, đội viên, thiếu niên, nhi đồng đang sinh hoạt tại các liên đội trong tỉnh (bao gồm liên đội Nhà thiếu nhi tỉnh). Các liên đội có thể lựa chọn các bài hát truyền thống của Đội như: Khăn quàng đỏ, Hát mừng ngày thành lập Đội, Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Nhanh bước nhanh nhi đồng, Em là mầm non của Đảng… để thực hiện video clip tham gia dự thi. Các ca khúc truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh được trình bày trong video clip phải rõ ràng về ca từ, đảm bảo đúng nguyên tắc, không chế lời, thái độ và tạo hình của nhân vật khi hát phải nghiêm túc, đúng mực, phù hợp với bài hát được chọn tham gia thi. Trong video clip phải có hình ảnh các nhân vật hát, không giới hạn số lượng người tham gia. Có thể đưa vào video clip những hình ảnh đẹp của quê hương, hình ảnh các hoạt động của liên đội, hình ảnh đồng diễn sân trường…

Thời gian nhận video clip dự thi từ ngày 2/4 đến hết ngày 8/5. Chấm sơ tuyển từ ngày 9/5 đến ngày 13/5. Thời gian bình chọn trực tuyến từ ngày 14/5 đến ngày 28/5/2018. Kết quả và lễ trao giải sẽ tổ chức vào tháng 6 trong đợt hoạt động Trại hè thiếu nhi năm 2018.    

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi sáng tác video clip “Tự hào em là đội viên”