Theo dõi trên

Thị xã La Gi: Xin phép bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

29/12/2017, 11:05

 BTO- Sáng nay 29/12, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi cho biết, hiện thị xã đã đăng ký xin phép UBND tỉnh cho phép thị xã tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 Được biết, ngày 22/12/2017 Ban Bí Thư Trung ương Đảng đã có Chỉ thị số 16-CT/TW về việc tổ chức tết năm 2018, trong đó nêu: “Để đáp ứng nhu cầu của nhân dân vui xuân, đón tết, các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán phù hợp với điều kiện, khả năng của địa phương, với tinh thần tiết kiệm, tuyệt đối an toàn và không được sử dụng ngân sách nhà nước”.

 Trên tinh thần chấp hành chỉ thị của Ban Bí Thư Trung ương, của UBND tỉnh Bình Thuận, thị xã La Gi đang chuẩn bị kế hoạch bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Kinh phí được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức đóng trên địa bàn thị xã, hoàn toàn không sử dụng kinh phí nhà nước.

 Dự kiến địa điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa sẽ là công viên thị xã. UBND thị xã đang chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ công trình mở rộng công viên kịp hoàn thành trong dịp tết, để có nơi người dân đến tham quan giải trí.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi: Xin phép bắn pháo hoa chào mừng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018