Theo dõi trên

Thiếu nhi La Gi vẽ tranh cổ động phòng chống dịch Covid -19

18/07/2021, 09:47

BTO- Thực hiện lời Bác Hồ dạy “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”,  các em học sinh Trường THCS Phước Lộc (thị xã La Gi) đã  tham gia vẽ tranh tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 với chủ đề “Vững tin Việt Nam”.

Nhiều bức tranh do các em học sinh trường THCS Phước Lộc (thị xã La Gi) vẽ đã gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi những hình ảnh giàu ý nghĩa, góp phần cổ vũ tinh thần các lực lượng đang “chiến đấu” nơi tuyến đầu chống dịch. Đó là những hình ảnh: “Đội ngũ y, bác sĩ ngày đêm chống dịch”, “Toàn dân ủng hộ quỹ phòng chống Covid -19” …

Với gam màu tươi sáng, các tác phẩm  tranh vẽ của các em thiếu nhi thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ về tình yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước sẽ sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Vẽ tranh không những mang ý nghĩa, thúc đẩy tư duy sáng tạo cho các em học sinh trong thời gian ở nhà phòng, chống dịch bệnh. Mà thông qua đó, các em thiếu nhi, nhi đồng còn có cơ hội bày tỏ sự tri ân bằng cách riêng của mình đối với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch để bảo vệ sức khỏe nhân dân, đem lại bình yên cho xã hội, để các bạn nhỏ sớm được trở lại trường học trong môi trường an toàn, yên vui.

Một số tranh vẽ mang thông điệp cổ động phòng chống dịch Covid -19 của các em  học sinh Trường THCS Phước Lộc (thị xã La Gi)

 Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nhi La Gi vẽ tranh cổ động phòng chống dịch Covid -19