Theo dõi trên

Tiếng hát truyền hình - Ngôi sao biển Bình Thuận 2019: Nguyễn Thanh Duy đoạt giải quán quân

20/04/2019, 11:26

 BTO- Vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Tiếng hát truyền hình - Ngôi sao biển Bình Thuận năm 2019 vừa kết thúc thành công vào tối19/4 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết với phần biểu diễn khá hay của mỗi thí sinh và toàn bộ chương trình.

                
      Nguyễn Thanh Duy sau giây phút đăng quang, chụp cùng ca sĩ Võ Hạ    Trâm.

 Mỗi thí sinh thể hiện 2 ca khúc bắt buộc trong số 80 ca khúc do Ban tổ chức đề ra. Kết quả cuộc thi, giải nhất thuộc về Nguyễn Thanh Duy (1990) với 2 ca khúc Không thể và có thể (Phó Đức Phương) và Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn), giải nhì thuộc về Lê Quốc Phú (2002) với 2 ca khúc Về Phú Quý (Nguyễn Vĩnh Lộc) và Thành phố trước biển Đông (Đặng An Nguyên). 2 giải ba được trao cho Phạm Quốc Khánh và Phù Sanh Thịnh và 5 giải khuyến khích thuộc về các thí sinh Trần Thị Thu Hương, Nguyễn Huỳnh Liên, Trần Thị Thu Tuyết, Nguyễn Thế Vinh và Nguyễn Quốc Thái. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 4 giải phụ cho thí sinh hát về biển hay nhất-Phạm Quốc Khánh, hát về quê hương Bình Thuận hay nhất-Lê Quốc Phú, hát nhạc truyền thống hay nhất- Phù Sanh Thịnh và thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn là Nguyễn Huỳnh Liên.

Chương trình đêm chung kết xếp hạng còn có phần biểu diễn tuyệt vời của các ca sĩ là thành viên Ban giám khảo như NSND Thanh Hoa, NSƯT Tạ Minh Tâm, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã tạo thêm sức hấp dẫn cho đêm thi.

                
Công bố kết quả cuộc thi.
                
Nguyễn Thanh Duy đoạt giải quán quân.
                              
 
 

QT. Ảnh: Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếng hát truyền hình - Ngôi sao biển Bình Thuận 2019: Nguyễn Thanh Duy đoạt giải quán quân