Theo dõi trên

Tiếp tục nhận tác phẩm ảnh: “Bình Thuận khai phá tiềm năng để phát triển bền vững”

17/08/2020, 09:40 - Lượt đọc: 19

BT- Cuộc thi ảnh báo chí với chủ đề: “Bình Thuận khai phá tiềm năng để phát triển bền vững” được Báo Bình Thuận phát động (27/10/2019 - 30/9/2020). Cuộc thi nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, qua cuộc thi phản ánh các thành tựu trong phát triển du lịch, năng lượng tái tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao… phát hiện những nhân tố mới, tiềm năng mới, thành tựu về phát triển du lịch xanh, phát triển điện gió, điện mặt trời, các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Bình Thuận.

                
   Nhà máy năng lượng mặt trời Hồng Phong.

Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được gần 80 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh gởi về dự thi, các tác phẩm đáp ứng được tiêu chí chủ đề cuộc thi đưa ra, các nội dung về tiềm năng điện gió, điện mặt trời, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Bình Thuận… được các tác giả thể hiện nhiều góc độ chụp ảnh khác nhau, rất đa dạng và phong phú.

Kết thúc vòng thi tháng 6, 7 vừa qua, Ban tổ chức đã chấm và quyết định chọn 2 tác phẩm của các tác giả có mã số như sau để trao giải nhất vòng thi tháng (mỗi giải trị giá 500.000 đồng): Vòng thi tháng 6, giải nhất thuộc về tác giả với tác phẩm Mã số 15 “Nhà máy năng lượng mặt trời Hồng Phong”; vòng thi tháng 7, giải nhất thuộc về tác giả với tác phẩm Mã số 40 “Khẩn trương hoàn thành Khu neo đậu tàu thuyền Phú Quý”.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn các tác giả đã tham gia trong thời gian qua và mời các tác giả mới tiếp tục gửi tác phẩm dự thi về Ban tổ chức đến ngày 30/9/2020. Tổng kết và trao giải  sẽ diễn ra nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Báo Bình Thuận (27/10/2020), bạn đọc xem thể lệ cuộc thi tại địa chỉ http://www.baobinhthuan.com.vn/cuoc-thi-anh-bao-chi-746.html.  

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục nhận tác phẩm ảnh: “Bình Thuận khai phá tiềm năng để phát triển bền vững”