Theo dõi trên

Tọa đàm chia sẻ xây dựng gia đình hạnh phúc

26/11/2020, 09:18

BTO- “Hạnh phúc luôn tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực”, đây là chủ đề của buổi tọa đàm gia đình hạnh phúc vừa diễn ra sáng nay (25/11) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì. Chương trình có sự tham gia của 120 cán bộ phụ trách văn hóa và đại diện các câu lạc bộ, gia đình hạnh phúc tiêu biểu trên địa bàn TP. Phan Thiết.

                
      
         Lãnh đạo các phường, xã chia sẻ công tác xử lý vụ việc mâu thuẫn    trong gia đình ở địa phương.

Đại biểu đã lắng nghe chia sẻ về những tình huống và cách xử lý khi xảy ra mâu thuẫn gia đình. Đồng thời thống nhất công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và giải quyết việc làm cho các thành viên là vô cùng quan trọng. Có như vậy mới xóa bỏ được suy nghĩ bạo hành vợ con là “quyền của người đàn ông”, hoặc bạo hành trong gia đình là “chuyện riêng của hai vợ chồng”.

 Các đại biểu cũng cho rằng để xây dựng hạnh phúc gia đình thì các thành viên trong gia đình cần có sự quan tâm, chia sẻ với nhau những vấn đề trong công việc lẫn việc nhà. Xác định nam, nữ đều có vị trí, vai trò ngang nhau, được tạo điều kiện và cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của cộng đồng, của gia đình và thụ hưởng như nhau về thành quả tạo ra.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tọa đàm chia sẻ xây dựng gia đình hạnh phúc