Theo dõi trên

“Tôi yêu Việt Nam, đất nước giàu tình yêu thương”

25/10/2021, 15:51 - Lượt đọc: 78

BTO- Là một trong những dòng trạng thái trên trang mạng xã hội của một nữ doanh nhân nước ngoài đang sống và làm việc ở Khu du lịch quốc gia Mũi Né. Chị viết trong một lần đến Trung tâm thể dục thể thao tỉnh (Nhà thi đấu) tiêm vắc xin Covid-19 vào ngày 20/10 vừa qua, chứng kiến những hành động “thương người như thể thương thân” của người Việt Nam ở đây.

Chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị là Kirsty Maland, quốc tịch Australia. Cũng như nhiều người nước ngoài khác, Kirsty rất yêu dải đất hình chữ S nói chung và Mũi Né nói riêng. Trong đại dịch Covid-19, chị cảm thấy Việt Nam rất quan tâm chăm lo không chỉ cho người dân , mà còn cả cộng đồng người nước ngoài.

Kristy đã viết: Sáng hôm qua, tôi có khoảng thời gian ở địa điểm tiêm vắc xin (Nhà thi đấu) để quan sát mọi người. Thấy nhiều người quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, không chỉ người thân trong gia đình, nhân viên y tế mà người giữ xe, thậm chí những anh bán nước, tạo những khoảnh khắc khó quên. Đó là một trong nhiều lý do khiến tôi yêu Việt Nam – đất nước có thể không giàu như những quốc gia khác trên thế giới, nhưng lại giàu tình yêu thương.

Bên dưới là những hình ảnh minh chứng mà chị đã chia sẻ trên facebook của mình. Bạn bè ở quê nhà và quốc gia khác xem rất cảm kích. Điển hình, Sharon Warren làm việc tại Viện Đào tạo nghề Australia viết: Và đây là lý do tại sao chúng ta nóng lòng trở lại Việt Nam. Những hình ảnh thể hiện nỗ lực đóng góp của người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ở Bình Thuận. Họ đang gián tiếp quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam ra thế giới, góp phần thu hút du khách quốc tế và phát triển ngành du lịch.

...và minh chứng cụ thể những hành động đẹp.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tôi yêu Việt Nam, đất nước giàu tình yêu thương”