Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi sáng tác ảnh, video clip và viết bài về Bình Thuận

01/05/2021, 09:49 - Lượt đọc: 78

BTO- Tối 30/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và trao giải Cuộc thi sáng tác ảnh, video clip và bài viết về Bình Thuận năm 2020. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các tác giả đoạt giải và đông đảo nhân dân địa phương, du khách.

Chương trình ca múa nhạc chào mừng 46 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Sau gần 1 năm phát động với ý nghĩa kỷ niệm 25 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10), cuộc thi đã nhận nhiều tác phẩm ảnh, video clip và bài viết về Bình Thuận của các tác giả ở các tỉnh, thành trong cả nước gửi về dự thi.

Kết quả, nội dung viết bài về Bình Thuận:

                
      Trao giải A cho các tác giả đoạt giải.

1 Giải A, bài viết “Tiếng gà gáy dưới chân Lầu Ông Hoàng” của Nguyễn Phương Nam (Phóng viên Báo Pháp luật TP.HCM).

                
      Các tác giả đoạt giải B.

2 giải B, bài viết “Du lịch xanh” của Nguyễn Thị Bích Nghị, “Khi “vệ tinh” cất cánh cho du lịch” của Đỗ Thị Hồng Châu (cùng phóng viên Báo Bình Thuận).

                
      Các tác giả đoạt giải C.

3 giải C, bài viết “Làm gì để đứng vững trước đại dịch” của tác giả Kiều Hằng - Minh Vân; “Giữ gìn và phát huy giá trị đình làng” của tác Thùy Linh và bài viết “Mũi Né hành trình khẳng định thương hiệu điểm đến” của Hồ Quốc Tín (Phóng viên Báo Bình Thuận); ngoài ra BTC còn trao 5 giải khuyến khích.

Ở nội dung sáng tác ảnh

Giải A là tác phẩm “Một góc làng chài Tuy Phong” của Kha Thành Trí Đạt (TP.HCM).

2 giải B là tác phẩm “Bên bờ Cà Ty” của Nguyễn Anh Khoa (Bình Thuận) và “Chiều trên đồi Bàu Trắng” của Đinh Thị Ánh Nguyệt (TP.HCM).

3 giải C thuộc về tác phẩm “Năng lượng xanh” của Nguyễn Hữu Dũng (Đồng Nai), “Hoa Champa nở trong nắng” Nguyễn Tấn Phát (Bình Thuận) và “Mùa cá cơm sữa” của Đỗ Tuấn Ngọc (Bình Thuận); ngoài ra còn có 5 giải khuyến khích và 5 giải phụ.

                
      Các tác giả đoạt giải khuyến khích.

Riêng nội dung sáng tác video clip về Bình Thuận sẽ tiến hành chấm và công bố các tác phẩm đoạt giải sau.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi sáng tác ảnh, video clip và viết bài về Bình Thuận