Theo dõi trên

Trao giải Hội thi đơn ca “Giọng hát vàng”

11/12/2018, 09:18

BT- Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa TP. Phan Thiết đã tổ chức đêm chung kết xếp hạng Hội thi đơn ca “Giọng hát vàng” lần thứ XVII - 2018 của TP. Phan Thiết.

Hội thi đơn ca “Giọng hát vàng” thành phố Phan Thiết lần thứ XVII, năm 2018 thu hút sự tham gia của 60 thí sinh. Hội thi được tổ chức qua 3 vòng: vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết xếp hạng. Trong đó, vòng loại và bán kết được tổ chức từ tháng 10 đến tháng 11 để chọn ra 11 thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng. Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh thể hiện 2 bài hát tự chọn cùng ban nhạc. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 11 giải cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Huỳnh Lâm Huy đến từ Công ty TNHH Bách Ngọc đã xuất sắc giành giải nhất, các thí sinh Phạm Quốc Khánh (Phú Tài) và Huỳnh Thị Như Thảo (Hàm Thuận Bắc) giành giải nhì.

Hội thi đơn ca “Giọng hát vàng” lần thứ XVII - 2018, là một trong những hoạt động chào mừng 120 năm TP. Phan Thiết được công nhận thị xã. Đây cũng là hoạt động nhằm phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng đáp ứng nhu cầu giao lưu, thưởng thức âm nhạc cho người dân. Tiếp tục duy trì sân chơi nghệ thuật quần chúng, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có năng khiếu và yêu thích ca hát có dịp thể hiện tài năng, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, nhằm tìm kiếm những giọng hát hay, phong cách, phù hợp làm nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải Hội thi đơn ca “Giọng hát vàng”