Theo dõi trên

Trẻ em Đông Giang vui đón TếtTrung thu

17/09/2018, 11:22

BTO- Với mong muốn mang đến cho trẻ em vùng cao xã Đông Giang một mùa trung thu ấm áp, chiều 16/9, Đội thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh phối hợp Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức chương trình trung thu yêu thương.

                              
   
   
   
      Thiếu nhi Đông Giang háo hức theo dõi các tiết mục văn nghệ, múa lân

Mặc dù đầu giờ chiều trời đã đổ mưa, nhưng hơn 1.000 trẻ em và người dân đã tập trung đông đủ tại sân Nhà văn hóa xã để đón xem chương trình. Trên gương mặt của các em không giấu nổi vẻ háo hức khi chờ đợi đến lượt tham gia gian hàng trò chơi, xem các chương trình văn nghệ, biểu diễn múa lân, xiếc ảo thuật, hài và nhận quà là phần bánh kẹo, lồng đèn. Được biết 1.000 phần quà đã được Đoàn thiện nguyện phát cho tất cả thiếu nhi xã Đông Giang, ngoài ra còn tặng tổng số tiền hơn 45 triệu đồng cho 83 em học sinh tiểu học và THCS đóng học phí, cặp sách và tiền mặt.

                              
   
      Các em tham gia trò chơi
   
      Vui nhận các phần quà

Anh Trần Ngọc Diệu – Phó Bí thư Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc cho biết: Trẻ em các xã vùng cao còn chịu nhiều thiệt thòi khi điều kiện cơ sở vật chất, khu vui chơi hiện đang rất thiếu. Hy vọng rằng vớisự hỗ trợ thiết thực, động viên về vật chất và tinh thần của các mạnh thường quân và cộng đồng sẽ mang đến cho các em một cái Tết Trung thu trọn vẹn.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trẻ em Đông Giang vui đón TếtTrung thu