Theo dõi trên

Triển khai giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

03/11/2016, 08:12

BT - Sáng 2/11, dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã triển khai kế hoạch hưởng ứng giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Giải búa liềm vàng”.

“Giải búa liềm vàng” là giải thưởng hàng năm do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Tạp chí Cộng sản và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức để trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc viết về xây dựngđảng trên mặt trận: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức thuộc lĩnh vực công tác tổ chức, tuyên giáo, kiểm tra, dân vận, đối ngoại, phòng chống tham nhũng… được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp phép. Tất cả công dân Việt Nam, bao gồm cả nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên có tác phẩm: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí có nội dung  phù hợp với tiêu chí của giải đều có quyền gửi tác phẩm tham dự. Giải sẽ được tổ chức bắt đầu từ năm 2016.

Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tham dự cuộc họp nghiên cứu kỹ nội dung kế hoạch của tỉnh, thể lệ của “Giải búa liềm vàng” để triển khai thực hiện cho tốt.trước mắt để đảm bảo thời gian tham dự giải năm 2016, các cơ quan, đơn vị rà soát lại những tác phẩm đã đăng, phát trong năm nay (từ ngày 19/5 đến 31/10) để lựa chọn tác phẩm xuất sắc gửi dự giải. Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết, sắp tới tỉnh cũng sẽ xem xét thành lập một giải báo chí riêng về công tác xây dựng Đảng.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng