Theo dõi trên

Trương Như Ý giành giải nhất cuộc thi tiếng hát Ngôi sao biển 2018

19/02/2018, 14:29 - Lượt đọc: 114

 BTO- Tối 18/3 (mùng 3 tết), tại sân khấu quảng trường Nguyễn Tất Thành (Phan Thiết), đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Tiếng hát “Ngôi sao biển” tỉnh Bình Thuận lần thứ I/2018 được diễn ra.

 Tham dự đêm thi chung kết xếp hạng có 9 thí sinh (dòng nhạc trẻ, nhạc thính phòng, nhạc âm hưởng dân ca), mỗi thí sinh trình diễn 2 bài hát (tự chọn và bắt buộc). Ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để trao các giải thưởng gồm giải nhất, giải nhì, giải ba, giải tư và giải khuyến khích.

 Bằng chất giọng khỏe, mượt mà với 2 bài hát dự thi gồm Phải lòng cô gái Bến Tre (Nhạc: Phan Ni Tấn) và Neo đậu bến quê (An Thuyên), cộng thêm phong cách biểu diễn tự tin, dạt dào cảm xúc, thí sinh Trương Như Ý (Phan Thiết) đã xuất sắc giành giải nhất với điểm trung bình là 9,53.

 Thí sinh Trần Nguyễn Thị Quỳnh Hương (Tuy Phong) đạt giải Nhì với 9,52 điểm với bài hát Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến) và Không thể và có thể (Phó Đức Phương); giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Huỳnh Liên (Tuy Phong); 2 giải tư là Nguyễn Thế Vinh và Nguyễn Thanh Duy; ngoài ra còn có 3 giải khuyến khích.

Cuộc thi Tiếng hát “Ngôi sao biển” lần thứ I năm 2018 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức với ý nghĩa duy trì và phát triển phong trào ca hát tỉnh nhà, đồng thời, thông qua cuộc thi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng ca hát địa phương để tham gia tranh tài tại các giải ca hát cấp khu vực và toàn quốc.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Như Ý giành giải nhất cuộc thi tiếng hát Ngôi sao biển 2018