Theo dõi trên

Từng bừng đêm lễ hội chào năm mới 2020

02/01/2020, 09:20

BTO-  Lễ hội đếm ngược (Countdown) và bắn pháo hoa nghệ thuật diễn ra tối 31/12/2019 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (Phan Thiết), là sự kiện văn hóa quy mô lớn, mà lần đầu tiên Bình Thuận tổ chức cho người dân và du khách quốc tế chào đón tết dương lịch năm 2020.

Với sự dàn dựng sân khấu độc đáo, sự kiện văn hóa, nghệ thuật của đêm lễ hội đếm ngược chào đón năm mới 2020 tạo không khí vui tươi, rộn ràng. Trước giờ chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chương trình văn hóa nghệ thuật “Bình Thuận chào năm mới” mở đầu lễ hội biểu diễn các tiết mục như đón xuân, thì thầm mùa xuân, phố biển vào xuân… mang hơi thở rộn ràng của sức sống đô thị biển ngày càng phát triển.

 

Nối tiếp chương trình không kém phần sôi động, các bản nhạc DJ, EMD hòa cùng nhiều dòng ánh sáng được trình diễn khá đặc sắc, gây ấn tượng mạnh cho người thưởng thức. Tất cả các hoạt động ấy mang đến du khách sự bất ngờ, một trải nghiệm sống động mới, một kỷ niệm khó quên khi đón tết tại Phan Thiết, Bình Thuận. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Bình Thuận.

Khoảng khắc thiêng liêng mà không thể thiếu được trong đêm chuyển giao tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới mà mọi người đang háo hức mong chờ là đếm ngược thời gian từng giây. Sau giây phút đếm ngược, lúc 0h ngày 1/1/2020, màn bắn pháo hoa nghệ thuật được trình diễn khoảng 15 phút với nhiều sắc màu rực rỡ, báo hiệu năm mới bắt đầu. Mọi người hân hoan chúc nhau một năm mới tràn đầy sức khỏe và nhiều thắng lợi mới

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng bừng đêm lễ hội chào năm mới 2020