Theo dõi trên

Tưng bừng triển lãm cưới

17/09/2017, 10:22

BTO - Lần đầu tiên nhà hàng tiệc cưới TTC PALACE (Phan Thiết) tổ chức triển lãm cưới năm 2017 thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi và các nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 16 -17/9 với chủ đề “Tình yêu vĩnh cửu” thay lời nhắn nhủ đến các cặp đôi một tình yêu thủy chung và bất biến dù có trải qua bao nhiêu sóng gió đường đời. Một trong những hoạt động được các bạn trẻ rất yêu thích là chương trình thử làm cô dâu, chú rể. Đêm khai mạc triển lãm diễn ra với nhiều hoạt động phong phú gồm các tiết mục văn nghệ đủ các cung bậc cảm xúc lứa đôi; chương trình trình diễn Bộ sưu tập áo cưới “Tình yêu vĩnh cửu” với những mẫu áo cưới đang thịnh hành hiện nay và giao lưu với khán giả,…

Với hơn 20 gian hàng đăng ký tham gia đến từ nhiều tên tuổi trong lĩnh vực cưới hỏi tại Phan Thiết, triển lãm cưới năm 2017 là cơ hội gắn kết và quảng bá thương hiệu của nhà cung cấp áo cưới với các cặp đôi - những người có kế hoạch cưới trong tương lai.

         
         
         
   

   

         Bộ sưu tập áo cưới tình yêu vĩnh cửu.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng triển lãm cưới