Theo dõi trên

Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Yến

27/01/2021, 15:10 - Lượt đọc: 72

BT- Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận  vừa có chuyến khảo sát các tuyến du lịch mới tại Bàutrắng, huyện Bắc Bình, nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá cũng như kết nối tour, tuyến và xây dựng các sản phẩm du lịch cho Bình Thuận.

Điểm chúng tôi đến là Mũi Yến, thuộc Khu du lịch Bàu Trắng, một địa điểm còn rất mới ở Bình Thuận mà ngay cả dân địa phương hay các phượt thủ chuyên nghiệp cũng không nhiều người biết đến. Vì Mũi Yến là một điểm đến hoàn toàn hoang sơ nên không có dịch vụ du lịch, cách Bàu Trắng khoảng 2 km về hướng biển vượt qua đường cát, đá mới đến được Mũi Yến, nơi có mũi đất đá nhô ra ngoài tạo nên một khung cảnh rất hoang sơ, hùng vĩ. Theo người dân nơi đây, Mũi Yến được hình thành từ những tảng đá nhô ra ngoài biển như hình chim yến, vào mùa xuân rất nhiều chim yến đã chọn những hang đá nơi này làm nơi sinh sống và làm tổ, vì vậy mà cái tên Mũi Yến cũng bắt nguồn từ đó… Cũng từ Mũi Yến vượt đồi cát khoảng 2 km, du khách sẽ rất ấn tượng với một con suối thiên nhiên đổ dài ra biển còn hoang sơ và vắng lặng, nhiều loại thảm thực vật được bao quanh bởi những đồi cát tạo nên sự lãng mạn, hoang sơ kỳ diệu, đến nơi đây du khách sẽ trải qua những cung đường hoang mạc, đầy thú vị.

Chúng tôi ghi nhận những hình ảnh đẹp còn hoang sơ của khu du lịch Bàu Trắng, huyện Bắc Bình để bạn đọc biết và thử một lần đặt chân đến.

                                                          
   Mũi Yến với nét đẹp hoang sơ.
   Đường vào Mũi Yến.
   Cùng với những tảng đá hoang sơ tạo nên    những hình thù kỳ thú.
   Du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mũi Yến.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Yến