Theo dõi trên

Vui trung thu cùng trẻ em nghèo Phan Hiệp

11/09/2019, 09:37

BT- Tối ngày 9/9, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các nhà tài trợ tổ chức vui Trung thu cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Phan Hiệp.

Mặc dù đón trung thu sớm nhưng hơn 500 em học sinh Trường TH Phan Hiệp rất vui tươi, phấn khởi thể hiện rõ trên từng ánh mắt, gương mặt khi được các anh chị đoàn viên và các nhà tài trợ tặng quà và biểu diễn nhiều tiết mục ca múa về chú Cuội, chị Hằng. Đặc biệt, các em rất thích thú cười vang cả sân trường khi những màn biểu diễn ảo thuật của chú Long Taylo và hăng hái đưa tay tình nguyện tham gia làm diễn viên phụ khi ảo thuật gia yêu cầu. Các em học sinh của trường cũng có những tiết mục ca múa góp vui như: hát Chú Cuội chơi trăng, Chiếc đèn ông sao, nhảy hiện đại, múa Ấn Độ…

Trên 500 phần quà gồm bánh kẹo và lồng đèn, cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc do các anh chị Nhà hát Biển Xanh biểu diễn đã đem lại một đêm đón trung thu đầy vui tươi, ý nghĩa giúp các em có tinh thần tốt, hăng say học tập để đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học mới.

N.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui trung thu cùng trẻ em nghèo Phan Hiệp