Theo dõi trên

Xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh

07/12/2018, 13:58

BTO-  Hôn nhân là việc quan trọng của đời người và chụp ảnh cưới dấu một cột mốc quan trọng ấy. Bởi vậy các cặp đôi đã chuẩn bị cho mình những dự định từ rất sớm từ ý tưởng, địa điểm chụp, trang phục, tạo dáng, make up... và xu hướng chụp ngoại cảnh đang trở thành “mốt” của nhiều đôi bạn trẻ.

Bình minh ở bãi đá Ông Địa sáng sớm nay có lẽ đẹp và yên bình hơn những ngày khác rất nhiều, bởi nó đang nâng niu, sưởi ấm cho một hạt mầm hạnh phúc chuẩn bị nở trong ngày mai, ngày kia thôi. Hình ảnh cô dâu lộng lẫy với chiếc váy cưới bồng bềnh bên chú rể điển trai đang đón bình minh lên, đang tung tẩy với con sóng nhè nhẹ vỗ bờ. Họ hạnh phúc nắm chặt bàn tay, hạnh phúc trao cho nhau những ánh mắt, nụ cười âu yếm. Thật lãng mạn và bình yên. Đó có lẽ là những khoảnh khắc không thể quên trong cuộc đời của cặp uyên ương ấy mà họ cảm thấy mừng vì được  lưu giữ trong những shot hình đẹp.

 

E-kip chụp hình đi theo tay máy Vy Ngọc Lương - Studio Vy Hiếu gồm có một thợ trang điểm và một phó nháy còn khá trẻ, nhưng quả biết cách pha trò để các cặp đôi thư giãn. Lương chia sẻ: Hiện các cặp đôi trẻ rất thích chụp ngoại cảnh, làm những bộ album ở biển, đồi cát, tuy nhiên không phải ai cũng biết “diễn”, vì thế trong lúc chụp các tay máy phải biết gợi chuyện, pha trò để cô dâu, chú rể cảm thấy thoải mái nhất, giống như mình đang đi chơi. Chụp ngoại cảnh có một số khó khăn đó là phụ thuộc nhiều vào thời tiết, như có những hôm đã lên lịch đi chụp nhưng gặp trời mưa, trời âm u đành phải dời lịch vào ngày khác.

Những đôi uyên ương đang trong giai đoạn chuẩn bị cho ngày cưới thường rất háo hức với ảnh cưới, váy cưới, tiệc cưới… Tất cả mọi thứ phải thật đẹp, thật sang trọng và hoành tráng, vì thế đa số các cặp đôi đều tìm hiểu, tham khảo rất kỹ các địa điểm, cũng như chọn Studio chụp album cưới. Theo tiết lộ các Studio, đa số cặp đôi trẻ hiện nay thích chụp hình ngoại cảnh hay phim trường, chứ không còn kiểu chụp trong phòng sau đó ghép cảnh, tạo cảnh. Chi phí cho một album chụp ngoại cảnh từ 4 triệu đồng trở lên, tùy vào địa điểm lựa chọn. Theo lời khuyên của các tay máy, Bình Thuận nổi tiếng với biển xanh – cát trắng – nắng vàng, nhiều địa điểm đẹp như bãi đá Ông Địa, Bàu Trắng, cung đường 716, biển Kê Gà, bãi Đá nhảy, Coo Beach, resort The CLIFFT Sealink, làng chài Mũi Né, Thanh Minh Tự… Vì thế nên khai thác tối đa những lợi thế này để có một bộ ảnh cưới đẹp, mà không cần phải đi xa mất nhiều thời gian và chi phí. Điều quan trọng là các đôi uyên ương luôn biết cách nuôi dưỡng cảm xúc, ngọn lửa yêu thương để mỗi ngày đều là một khoảnh khắc đẹp đáng lưu giữ.

 Anh Thành Trung hào hứng chia sẻ: Trong cuộc đời chỉ có một lần cưới duy nhất nên rất muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp này. Từ sáng sớm đã ra lâu đài rượu vang, đồi cát để chụp và bây giờ là ở phim trường.

Còn chị Thùy Dương vui vẻ cho biết: Chụp hình cưới là khoảng khắc quan trọng của cuộc đời nên muốn em lưu giữ khoảng khắc đẹp ở những nơi đẹp nhất, để sau này mở ra coi nhớ lại ngày xưa và giới thiệu với bạn bè những cảnh đẹp ở Bình Thuận. Hiện Phan Thiết có rất nhiều cảnh đẹp như Bàu Trắng, Mũi Né, Kê Gà không thua kém Vĩnh Hy (Ninh Thuận) hay Đà Lạt nên không cần đi đâu xa, điều quan trọng vẫn là hạnh phúc của mình.

Thùy Linh. Clip Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh