Theo dõi trên

109 học sinh nhận chứng chỉ Anh văn quốc tế Cambridge

05/09/2018, 11:14

BTO- Đây là lần thứ 3 Trường Tiểu học Thanh Nguyên tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Anh văn quốc tế Cambridecấp độ Starters, Movers và Flyers cho học sinh lớp 3,4,5 được tổ chức thi vào cuối năm học trước.Năm học 2018 – 2019, Trường có thêm 109 học sinh 3 khối lớp 3,4,5 được cấp chứng chỉ, trong đó có 31 em đạt điểm tuyệt đối 15/15 shields.Tại lễ khai giảng năm học mới sáng nay (5/9), Ban Giám hiệu nhà trường đã trao chứng chỉ cho 109 học sinh.

                

Được biết, năm học mới 2018 – 2019, Trường Tiểu học Thanh Nguyên có 361 học sinh, riêng khối lớp 1 tăng thêm 2 lớp học. Trường thực hiện dạy học theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các bộ môn nhằm phát triển trí tuệ, đồng thời giảng dạy thêm các bộ môn thể dục như bơi, cầu lông giúp học sinh phát triển thể lực. 100% học sinh đều biết bơi, kể cả học sinh lớp 1. Các em học sinh 3,4,5 đều nắm tốt kỹ thuật đánh cầu lông. Đối với môn tin học, học sinh sử dụng thành thạo máy tính và một số nội dung cơ bản, có học sinh tham gia kỳ thi “Tin học trẻ không chuyên” do Tỉnh đoàn tổ chức.

                       
      Ban Giám hiệu nhà trường Trao chứng chỉ Anh văn quốc tế Cambride

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
109 học sinh nhận chứng chỉ Anh văn quốc tế Cambridge