Theo dõi trên

 11 hồ sơ thăng hạng viên chức (hạng II)

12/04/2018, 16:07

BTO- Hội đồng xét thăng hạng viên chức (hạng II) trong các cơ quan đảng, mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2018 vừa họp xét thăng hạng II với 11 hồ sơ. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Đình Nghĩa – Phó Chủ tịch Hội đồng xét thăng hạng viên chức, Trưởng Ban Chấm điểm chủ trì cuộc họp.

Theo đó, viên chức đạt tiêu chuẩn xét thăng hạng là người được Hội đồng xét thăng hạng xác định có tổng điểm chuẩn đạt 100 điểm và có tổng điểm cộng cao hơn (lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu phân bổ). Sau khi chấm điểm, có 11 hồ sơ với 3 chức danh được thăng hạng. Cụ thể, 4 hồ sơ được thăng hạng từ Chuyên viên lên Chuyên viên chính gồm: 1 viên chức Trường Trung cấp nghề kinh tế - kỹ thuật công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh; 2 viên chức của Trường Chính trị tỉnh; 1 viên chức của Báo Bình Thuận. 2 hồ sơ thăng hạng Phóng viên lên Phóng viên chính gồm 2 viên chức của Báo Bình Thuận. 5 hồ sơ thăng hạng Giảng viên lên Giảng viên chính gồm 5 viên chức của Trường Chính trị tỉnh.

 THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 11 hồ sơ thăng hạng viên chức (hạng II)