Theo dõi trên

220 thanh niên Phan Thiết lên đường nhập ngũ

06/03/2018, 09:10

BTO - Trong các đợt tuyển quân trước đây, Phan Thiết luôn hoàn thành chỉ tiêu được giao. Đợt tuyển quân năm nay nhiều đảng viên, thanh niên TP. Phan Thiết đã tình nguyện lên đường nhập ngũ. Năm 2018, TP. Phan Thiết sẽ giao 220 công dân cho các đơn vị. Trong đó, 165 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 35 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an và 20 công dân tham gia lực lượng dân quân thường trực. Toàn thành phố có 60 công dân tình nguyện viết đơn tham gia quân ngũ, trong đó có 4 đảng viên. Theo kế hoạch, ngày 7/3 sẽ tổ chức lễ giao nhận quân. Công tác chính sách hậu phương quân đội luôn được thành phố Phan Thiết quan tâm, bằng những hoạt động chăm lo cho thanh niên lên đường nhập ngũ chu đáo. Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể từ thành phố đến các xã, phường đã trực tiếp thăm hỏi, động viên gia đình và công dân trúng tuyển. Hoạt động này như tiếp thêm niềm tin cho tuổi trẻ vững bước vào môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm...

         
      

Trong số 220 công dân giao cho các lực lượng, 35 thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng và đại học, tăng 3% so năm 2017. Nét mới năm nay, thành phố có 2 công chức tham gia nghĩa vụ quân sự.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
220 thanh niên Phan Thiết lên đường nhập ngũ