Theo dõi trên

3 học sinh tiểu học tắm sông bị chết đuối

05/06/2020, 21:07 - Lượt đọc: 12

BTO- Một vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều ngày 5/6 tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam làm 3 em học sinh tiểu học tử vong.


 Vị trí khúc sông xảy ra vụ việc

Nhóm nam học sinh rủ nhau đi tắm sông đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần. Trong số này có 2 em ngồi trên bờ, 3 em còn lại là học sinh lớp 2, lớp 3, lớp 5 của Trường tiểu học Hàm Thạnh 2 đã xuống sông tắm và bị đuối nước. 2 em ngồi trên bờ phát hiện vụ việc đã tri hô, chạy đến kêu 1 người đàn ông gần đó và chạy về kêu người đến cứu. Khi mọi người đến thì 3 em đã chìm mất tích. Người dân đã lặn tìm nhưng không thấy nên khoảng 10 người đã dàn hàng ngang dưới sông để mò tìm. Sau khoảng 1 tiếng tìm kiếm, thi thể 3 em đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

                       
   
      Nhà các nạn nhân.

Mực nước khúc sông có đoạn sâu tới bụng, có đoạn tới ngực và có đoạn ngập đầu người lớn. Thi thể của 3 em được gia đình đưa về nhà. Cơ quan công an cũng đã đến hiện trường.

                              
      Đường xuống sông.
   
      Cờ tang treo từ đầu cổng vào thôn 3.


Được biết, 3 em học sinh tử vong này đều là họ hàng của nhau và nhà gần đó, danh tính 3 em được xác định: Trần Bảo An (SN 2009), Nguyễn Duy Thông (SN 2011), Dương Phi Hùng (SN 2012). Sau khi biết sự việc, thầy cô và các bạn học sinh đã đến chia buồn cùng gia đình.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 học sinh tiểu học tắm sông bị chết đuối