Theo dõi trên

7 phạm nhân được đặc xá, tha tù trước thời hạn

01/12/2016, 11:15 - Lượt đọc: 6

BTO - Sáng 1/12, Trại Tạm giam (Công an tỉnh) tổ chức lễ công bố quyết định đặc xá năm 2016 của Chủ tịch nước, đồng thời công bố quyết định tha tù trước thời hạn đối với các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh và các đại biểu trong hội đồng đặc xá tỉnh.

Theo quyết định đặc xá của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, đợt này cả nước có 4.180 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù có đủ điều kiện được hưởng đặc xá. Riêng Bình Thuậncó 7 phạm nhân được tha tù trước thời hạn do quá trình thụ án đã tích cực phấn đấu, học tập, cải tạo. Các phạm nhân được đặc xá lần này phạm các tội, cướp, cướp giật tài sản, chứa gái mại dâm, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông  đường bộ. Trong đó, phạm nhân cao tuổi nhất là NHH (SN 1961, ngụ phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) phạm tội chứa gái mại dâm. Phạm nhân trẻ tuổi nhất là TTH (SN 1997, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết)phạm tội cướp tài sản.

Đặc xá là chủ trương lớn, thể hiện chính sách khoan hồng, truyền thống nhân đạo của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù, nhằm khuyến khích các phạm nhân phấn đấu, học tập, rèn luyện, tiến bộ, trở thành người có ích cho xã hội…

         
   

         

            Đại tá Nguyễn Văn Minh, trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân
         
   

         

         Đại    tá Trần Phương, Giám thị Trại Tạm giam phát động thi đua.    
         
   

   

         Các phạm nhân tại    buổi lễ đặc xá.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 phạm nhân được đặc xá, tha tù trước thời hạn