Theo dõi trên

730 người đủ thời gian cách ly

05/08/2020, 17:03

BTO - Tính đến chiều 5/8, Bình Thuận ghi nhận thêm 25 mẫu xét nghiệm với kết quả âm tính Covid-19, nâng tổng số mẫu có kết quả âm tính đến thời điểm này là 276 mẫu. Như vậy, Bình Thuận tiếp tục không ghi nhận thêm ca mắc bệnh kể từ ngày 12/3 đến nay.

 Được biết, số người đi từ các tỉnh, thành phố có người mắc bệnh theo thông báo của Bộ Y tế đến Bình Thuận là 2.782 trường hợp. Tất cả đều được các cơ quan y tế theo dõi, giám sát chặt chẽ. Trong đó, 14 trường hợp cách ly tại cơ sở điều trị, 14 trường hợp cách ly tại cơ sở cách ly tập trung, 2.024 trường hợp cách ly tại nhà và 730 trường hợp đã đủ thời gian cách ly.

 Theo Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh, các cơ quan chức năng rà soát nguồn cung khẩu trang, hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu đảm bảo phục vụ người dân. Đồng thời, đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra, nghiêm cấm đầu cơ tích trữ những nhu yếu phẩm, vật tư y tế; xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật về tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá, gây bất ổn thị trường.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
730 người đủ thời gian cách ly