Theo dõi trên

80 em học sinh nghèo xã Phong Phú được nhận học bổng

03/12/2019, 17:32

BTO- Hội khuyến học huyện Tuy Phong phối hợp với Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Vĩnh Tân (đơn vị thành viên của Tập đoàn Thái Bình Dương) tổ chức trao 80 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phong Phú. Tổng giá trị học bổng được trao 40.000.000 đồng. Trước đó, Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Vĩnh Tân cũng đã trao 70 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của xã Vĩnh Tân.

Được biết đến nay, Tập đoàn đã tài trợ khoảng 25 tỷ đồng cho tỉnh Bình Thuận, trong đó gần 1,2 tỷ đồng tài trợ cho công tác khuyến học với những hoạt động thiết thực như xây dựng trường, hỗ trợ trẻ mồ côi và người khuyết tật, ủng hộ quỹ khuyến học của tỉnh, huyện Tuy Phong và xã Vĩnh Tân …

Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Thuận cũng trao 1 suất học bổng bằng hình thức bảo hiểm AIAcho em Lê Thị Minh Thư, học sinh lớp 6.2, trường THCS Chí Công, hiện đang sinh sống tại thôn Nha Mé, xã Phong Phú. Tổng phí tham gia bảo hiểm trên 61 triệu đồng trong 10 năm. Được biết, em Thư là con gái nhỏ của anh Lê Thanh Bình – Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa bị tai nạn giao thông và qua đời trong tháng 11/2019.Em Thưcó hoàn cảnh khó khăn, xuất sắc trong học tập. Giám đốc Công ty bảo hiểm AIA tại Bình Thuận cũng trao 300 quyển vở cho các em học sinh nghèo hiếu học xã Phong Phú.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
80 em học sinh nghèo xã Phong Phú được nhận học bổng