Theo dõi trên

Ấm lòng những bó rau xanh trong vùng tâm dịch

28/07/2021, 15:39

BTO- Thị xã La Gi đã siết chặt việc thực hiện Chỉ thị 16 trên địa bàn theo hướng người giãn cách với người; tổ, thôn, khu phố giãn cách với tổ, thôn khu phố... Người dân chỉ được phép ra đường trong trường hợp thực sự cần thiết, những trường hợp cố tình vi phạm sẽ được xử lý nghiêm để phòng chống dịch Covid -19.

Trước những khó khăn mà người dân thị xã La Gi đang gặp phải, trong thời gian qua, nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã hỗ trợ thị xã La Gi nhiều nhu yếu phẩm cần thiết.

Những bó rau xanh, những thùng mì tôm, từng bao gạo từ nhà hảo tâm đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi, ban ngành đoàn thể phân phối đến từng phường, xã. Sau đó, lực lượng đoàn thể tại các xã phường sẽ phân chia rồi trao đến tận tay người dân để họ ổn định cuộc sống.

Có mặt tại phường Bình Tân thị xã La Gi, phóng viên Báo Bình Thuận đã ghi nhận được cảnh phân chia lượng rau xanh, nhu yếu phẩm của mạnh thường quân ra từng phần để đưa đến cho người dân trong khu vực phong tỏa.

Hàng tấn rau xanh đã được Tu đoàn Bác Ái vận động ủng hộ người dân trên địa bàn thị xã La Gi.
Lượng rau này sẽ được chia đều về cho các xã, phường.
Rau xanh được các bạn đoàn viên lựa chọn kỹ càng.
Rất đông đoàn viên đã tham gia công việc.
Mỗi phần sẽ gồm nhiều loại rau để người dân thuận tiện cho việc chế biến món ăn hàng ngày.
Ngoài rau thì nhiều mạnh thường quân cũng ủng hộ các mặt hàng thiết yếu khác.
Cán bộ khu phố 1 và 4 phường Bình Tân vận chuyển gạo về hỗ trợ cho hộ gia đình khó khăn.
Ngoài ra, UBND thị xã La Gi cũng kêu gọi người dân đẩy mạnh việc mua hàng online để hạn chế việc ra đường. Trong hình, nhân viên siêu thị Co.opmart giao hàng cho người dân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm lòng những bó rau xanh trong vùng tâm dịch