Theo dõi trên

Bắc Bình: Chấn chỉnh việc xử lý hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử

03/08/2020, 09:31 - Lượt đọc: 36

BT- UBND huyện Bắc Bình cho biết, thời gian qua, huyện đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, chấn chỉnh, nhắc nhở trong việc tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ liên thông trên phần mềm một cửa điện tử. Tuy nhiên, việc xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa điện tử tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các phòng ban chuyên môn thuộc huyện và UBND các xã, thị trấn chưa nghiêm. Có tình trạng chưa cập nhật đầy đủ các thủ tục hành chính và quy trình xử lý hồ sơ trên phần mềm một cửa, một cửa liên thông trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ của công dân.

Để thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông, Chủ tịch UBND huyện vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương rà soát, cập nhật, xử lý đầy đủ, kịp thời kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống phần mềm, không để xảy ra tình trạng hồ sơ tồn đọng, trễ hẹn. Nếu đơn vị, địa phương nào không thực hiện hoặc thực hiện không nghiêm túc, UBND huyện sẽ kiểm điểm, xử lý trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn theo quy định.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Chấn chỉnh việc xử lý hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử