Theo dõi trên

Bác thông tin Hội Doanh nhân trẻ tiếp xúc với người nhiễm Covid-19

11/03/2020, 09:50

* Xử lý nghiêm hành vi đưa tin thất thiệt

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh kiểm tra và xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật đối với việc phát tán thông tin “danh sách hội viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận có tiếp xúc với người nhiễm Covid-19.

                
      Danh sách “người nhiễm       Covid-19”       không căn cứ đang lan truyền trên facebook.

Được biết, ngày 10/3, ngay khi có thông tin Bình Thuận có người nhiễm Covid-19 đầu tiên, thì trên các trang mạng xã hội, facebook cũng lập tức xuất hiện danh sách hội viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận có tiếp xúc với người nhiễm Covid-19.

Việc đăng thông tin chưa được kiểm chứng đã gây hoang mang, bức xúc trong cộng đồng, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hôm qua (10/3), Hội Doanh nhân trẻ cũng phát đi thông báo khẳng định bệnh nhân thứ 34 nhiễm Covid - 19 không liên quan đến Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận và danh sách tham gia đoàn đi Mỹ với bệnh nhân thứ 34 là không đúng.

 Trên thực tế, đây là danh sách của Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2014-2017.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác thông tin Hội Doanh nhân trẻ tiếp xúc với người nhiễm Covid-19