Theo dõi trên

Bạn đọc với Báo Bình Thuận

27/10/2021, 14:05

Ông Nguyễn Tánh (SN 1965), xã Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc

BTO- Tôi là một nông dân trồng thanh long, cũng là độc giả thường xuyên, lâu năm và yêu thích Báo Bình Thuận. Trong thời gian qua, tôi thường xuyên đọc tin tức cả trên báo in và báo điện tử của báo tỉnh. Qua đó, tôi tiếp thu, học hỏi được nhiều thông tin rất hay, thời sự trên địa bàn tỉnh, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, như tình hình phát triển cây thanh long, lúa, giá cả vật tư, tình hình dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, cập nhật giá cả thị trường để áp dụng vào quá trình sản xuất, trồng trọt của gia đình.

Ngoài ra, là một người tham gia công tác xã hội tại địa phương, tôi nắm bắt nhiều thông tin phản ánh của cử tri về các vấn đề an sinh xã hội. Tôi đã chủ động liên hệ với các phóng viên Báo Bình Thuận đến cơ sở ghi nhận tình hình để phản ánh trên mặt báo. Nhờ đó, các cấp chính quyền khi tiếp nhận thông tin phản ánh của Báo Bình Thuận đã cố gắng giải quyết bức xúc, khó khăn của nhân dân địa phương, nhất là tình trạng đường sá hư hỏng, thiệt hại do mưa lũ, ảnh hưởng đến cây trồng…

Tôi mong muốn trong thời gian tới, Báo Bình Thuận không ngừng phát triển, đổi mới hình thức, chất lượng để đáp ứng thị hiếu của bạn đọc. Mặt khác, tiếp tục đăng tải, phản ánh nhiều hơn nữa tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, nhất là các tin bài thời sự ở lĩnh vực nông nghiệp để nông dân nắm bắt thông tin kịp thời.

K.Hằng (thực hiện)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc với Báo Bình Thuận