Theo dõi trên

Bàn giao nhà tình thương cho đoàn viên khó khăn  

07/04/2021, 16:08 - Lượt đọc: 30

BTO- Mới đây, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức bàn giao nhà tình thương cho vợ chồng chị Trần Thị Mai Anh là đoàn viên công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh (thường trú thôn Hiệp Nghĩa, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam).

Chị Mai Anh hiện là chuyên viên Ban kinh tế - Xã hội của Hội Nông dân tỉnh. Vợ chồng chị Mai Anh đang ở chung nhà mẹ vợ, cùng 2 con nhỏ (SN 2014 và 2020) với diện tích khoảng 40m2. Chồng chị làm thuê, thu nhập không ổn định, hàng tháng tổng thu nhập của gia đình gần 4,5 triệu đồng nên cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn.

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao quyết định tặng nhà cho đoàn viên Trần Thị Mai Anh

Trước hoàn cảnh của vợ chồng chị Mai Anh, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao tặng nhà tình thương với số tiền 50 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận. Căn nhà có diện tích 70 m2, ngoài tiền công đoàn và gia đình hỗ trợ một phần, còn lại anh chị vay ngân hàng. Tại buổi lễ trao nhà, các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương đã tặng một số vật dụng sinh hoạt trị giá gần 15 triệu đồng cho gia đình chị.

Đại diện các Công đoàn cơ sở cùng đại diện lãnh đạo địa phương đến chung vui cùng gia đình chị Anh

Ngôi nhà là món quà thiết thực, nhằm chia sẻ với những đoàn viên trong các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, chưa đủ kinh phí xây dựng nhà ở, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. 

                                                            N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà tình thương cho đoàn viên khó khăn