Theo dõi trên

Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường

31/03/2018, 10:01

BTO- Hôm nay (31/3), tại Báo Thanh Hóa, đã diễn ra Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 8 (vòng 4) với chủ đề “Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường”.

Dự hội thảo có các đồng chí: Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Vũ Đình Thường, Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương) và lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo đảng 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây nguyên và một số báo khách mời.

Sau phát biểu đề dẫn hội thảo và phát biểu chào mừng của lãnh đạo Báo Thanh Hóa, Báo Bình Thuận cùng 9 báo được chọn tham luận tại hội thảo. Hội thảo lần này tập trung tuyên truyền về thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Trong đó dành nhiều thời gian góp ý, phân tích làm rõ một số nội dung chủ yếu, như: Báo chí với vai trò tuyên truyền, thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả từ thực tiễn tuyên truyền. Làm thế nào để có tác phẩm báo chí chất lượng, đúng, trúng, hay về đề tài tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường…

Nhân dịp này, các báo Đảng trong khu vực đã tiến hành trao nhà tình nghĩa tại xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa và thăm một số điểm di tích lịch sử cũng như khu du lịch tiêu biểu tại địa phương.

Q Tín



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường