Theo dõi trên

Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận tư vấn sức khỏe cho khách hàng

18/09/2019, 09:56 - Lượt đọc: 42

BTO- Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận vừa tổ chức tư vấn bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, với mong muốn mọi người nhận thức được tầm quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe.

                
      
      Tiến sĩ, bác sĩ, diễn giả Vũ Đình Thắng,       trình bày       những kiến thức hữu ích về việc phòng tránh các bệnh lý.

Tại đây, các khách hàng đã được khám sức khỏe về chỉ số huyết áp, đường máu, cân nặng và siêu âm tuyến giáp để có những kiến thức và kỹ năng bảo vệ sức khỏe trước những căn bệnh hiểm nghèo do đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện 115 TP. Hồ Chí Minh thực hiện.

                              
      Khám và tư vấn cho khách hàng.

Tiến sĩ, bác sĩ, diễn giả Vũ Đình Thắng, Trưởng Khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Nhân dân 115 đã trang bị cho khách hàng những kiến thức hữu ích về việc phòng tránh các bệnh lý ung thư, tim mạch; cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại; tư vấn cách phòng ngừa cũng như các giải pháp giảm bớt gánh nặng bệnh tật, kinh tế, tâm lý cho người bệnh và gia đình bệnh nhân…

Tính đến hết năm 2018 và quý II năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ đã đứng đầu về doanh thu khai thác mới và thị phần tổng doanh thu, tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia. Đồng thời đã thực hiện nhiều hoạt động chính sách an sinh xã hội, tặng hàng ngàn xe đạp cho các em học sinh hiếu học, khám bệnh miễn phí cho người dân nghèo và gia đình chính sách.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận tư vấn sức khỏe cho khách hàng