Theo dõi trên

Bệnh nhân số 34 đến văn phòng công chứng trước khi đi du lịch

13/03/2020, 11:13

BTO- Thời gian qua, một số trang mạng xã hội đăng danh sách, thông tin liên quan đến lịch trình của Bệnh nhân Covid -19 số 34 có tiếp xúc với một văn phòng công chứng trên địa bàn TP. Phan Thiết. Điều này đã gây hoang mang, làm ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của các văn phòng công chứng trên địa bàn.

Tuy nhiên, Sở Tư pháp cho biết, qua kiểm tra báo cáo của văn phòng công chứng trên và việc tra cứu, rà soát đối với các văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh và Phòng Công chứng số 1 của sở, cũng như việc kiểm tra trên hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu công chứng, chứng thực của tỉnh do sở quản lý, thì lần cuối cùng bệnh nhân số 34 đến giao dịch tại văn phòng công chứng trên là vào ngày 3/2/2020 (tức ngày 10/1 âm lịch), trước ngày bệnh nhân này đi du lịch 19 ngày.

 Hiện nay Sở Tư pháp đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin trên nhằm tránh gây xôn xao trong dư luận xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho các văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh hoạt động bình thường.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh nhân số 34 đến văn phòng công chứng trước khi đi du lịch