Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị làm trong đêm giao thừa

29/01/2017, 09:39

BTO - Trước thời khắc giao thừa đón năm mới Đinh Dậu 2017 (tối 27/1), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đi thăm và chúc Tết các đơn vị đang làm nhiệm vụ xuyên suốt trước và trong đêm giao thừa, gồm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty Điện lực, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và ân cần thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sĩ, y - bác sỹ, công nhân viên chức khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đêm giao thừa, đáp ứng mọi nhu cầu vui Xuân, đón Tết của nhân dân. Thăm các bệnh nhân đang điều trị tại khoa nội và khoa hồi sức tích cực - chống độc của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các bệnh nhân và gia đình của họ, cũng như mong các bệnh nhân sớm hồi phục về sum họp với gia đình. 

Trang Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị làm trong đêm giao thừa