Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết lực lượng vũ trang và gia đình chính sách ở Phan Thiết

08/02/2018, 15:15

BTO- Chiều qua (7/2), Bí thư Tỉnh ủy  Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TP. Phan Thiết, Đại đội thiết giáp 74, Đại đội thông tin 16, Hải đội 2 và Công an TP. Phan Thiết.

                                            
   
      Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết tại Đại đội thông tin 16
   
      Bắt tay, thăm hỏi các chiến sĩ Hải đội 2
   
      Thăm và tặng quà Công an thành phố Phan Thiết

Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua, công tác chuẩn bị đảm bảo an ninh trật tự trong những ngày Tết, trong đó thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết gắn bó, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố. Bên cạnh đó, mong muốn cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị tiếp tục đoàn kết, bám sát các kế hoạch, nghị quyết của cấp trên, nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu và có nhiều hoạt động tích cựccùng địa phương giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, xã hội. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho các đơn vị, chúc các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, an lành hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Trong buổi chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy tiếp tục đến thăm các gia đình chính sách: thương binh Mai Thị Quý, cha liệt sĩ - ông Võ Văn Còn (P. Xuân An) và bệnh binh Trần Thị Dung (P. Phú Trinh). Tại đây, Bí thư đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mong muốn các gia đình tiếp tục tích cực lao động sản xuất, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và ổn định của địa phương.

                                            
   
      Thăm gia đình ông Võ Văn Còn
   
      Ân cần hỏi thăm Thương binh Mai Thị Quý
   
      Chúc sức khỏe bệnh binh Trần Thị Dung

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết lực lượng vũ trang và gia đình chính sách ở Phan Thiết