Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt đại biểu trí thức

19/03/2018, 13:46

BTO- Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng vừa có buổi gặp mặt với khoảng 150 đại biểu trí thức tỉnh, nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu trí thức đã góp ý, kiến nghị với Bí thư về vấn đề chủ động nguồn thu ngân sách, dự án sân bay Phan Thiết chậm khởi công. Với lĩnh vực y tế, không cần thiết xây dựng bệnh viện mới mà nên mở rộng khoa nhi, sản tại bệnh viện công. Bên cạnh đó, các đại biểu bày tỏ sự lo lắng về an toàn thực phẩm,  môi trường khai thác titan (hoàn thổ, phục hồi rừng nơi khai thác...), ô nhiễm từnhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân. Đồng thời, tỉnh có phương án đầu tư chỉnh trang khu vực quanh Tháp nước và tôn tạo Tháp nước…

Trao đổi với các đại biểu trí thức, Bí thư cho biết, tỉnh đang kêu gọi thu hút các nhà đầu tư (công nghệ, dịch vụ, du lịch…); khuyến khích đầu tư phát triển nông nghiệp nông thôn; nâng cao chất lượng cải cách hành chính; đổi mới xúc tiến thương mại; tăng cường kiểm soát ô nhiễm, an toàn thực phẩm; đấu giá đất theo đúng quy định pháp luật… Các vấn đề sẽ được đăng tải công khai trên các trang website của tỉnh, sở, ngành nhằm tiếp nhận các sự đóng góp ý kiến của các đại biểu trí thức và người dân.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cũng trực tiếp trao đổi, trả lời các kiến nghị và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ trí thức tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, mong các tầng lớp trí thức đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt đại biểu trí thức