Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy làm việc với tập thể lãnh đạo Sở KH - ĐT

17/03/2018, 09:45 - Lượt đọc: 63

BTO- Theo chương trình công tác tháng 3/2018, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy vừa có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Sở Kế hoạch - Đầu tư (KH - ĐT) Bình Thuận. Cùng tham gia còn có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và nhiều sở ngành, đơn vị liên quan.

                
      Lãnh đão Sở KH – ĐT Bình Thuận báo cáo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, một số vấn đề mà Bí thư Tỉnh ủy lưu ý đã được lãnh đạo Sở KH - ĐT cùng các đơn vị liên quan tập trung làm rõ như về phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ, theo dõi dự án chậm đầu tư, tình hình doanh nghiệp sau đăng ký đầu tư, thực hiện chế độ đền bù của dự án. Tham gia góp ý kiến, hầu hết các sở ngành đều cho rằng công tác phối hợp với Sở KH - ĐT trong thời gian qua đã đạt kết quả trên nhiều lĩnh vực như đẩy mạnh xúc tiến đầu tư nhằm thu hút dự án khai thác tiềm năng và lợi thế của Bình Thuận, triển khai chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới đem lại hiệu quả… Tuy nhiên, sở chức năng cũng cần quan tâm tham mưu bố trí nguồn vốn kịp thời phục vụ công tác giải phóng mặt bằng cho những công trình trọng điểm, nghiên cứu xúc tiến đầu tư du lịch ở các địa bàn Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc và tiếp tục thực hiện công khai hóa quy hoạch để tạo thuận lợi cho nhà đầu tư.

                
      Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi    làm việc

Phát biểu kết luận, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị tập thể lãnh đạo Sở KH - ĐT tiếp thu ý kiến từ các sở ngành để triển khai tốt hơn nhiệm vụ được giao. Nhất là trong thời gian tới, Sở KH - ĐT cần nghiên cứu và có giải pháp làm chuyển biến rõ hơn việc cơ cấu kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời có biện pháp cụ thể để giải được bài toán cân đối nguồn lực, nhằm tìm ra nguồn lực bổ sung ngoài nguồn vốn từ ngân sách phục vụ cho đầu tư phát triển. Bên cạnh đó, sở cũng tích cực đẩy nhanh hơn nữa công tác cấp mới đăng ký doanh nghiệp cũng như tăng cường hậu kiểm sau khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp…

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy làm việc với tập thể lãnh đạo Sở KH - ĐT