Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng: Đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân trên các công trình thủy lợi

16/01/2019, 09:55 - Lượt đọc: 43

BT- Tết đang đến với mọi người, mọi nhà, nhưng không khí lao động vẫn rất khẩn trương trên các công trình thủy lợi của tỉnh. Không chỉ công nhân thay nhau làm việc mà cán bộ, kỹ sư cũng đang tích cực giám sát công trình, với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao. Các công trình đang được gia cố, nâng cấp đáp ứng hiệu quả nguồn nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Các hồ chứa lớn như Sông Quao, Cà Giây, Lòng Sông, Đá Bạc hiện đang tích nước để  chuẩn bị cho sản xuất vụ đông xuân và mùa khô 2019 nên hồ nào cũng đầy nước. Dọc theo các tuyến kênh thủy lợi, những kênh tiếp nước nối đuôi nhau qua  các trạm quản lý đầu mối, “nối mạng” khắp các vùng phía Bắc của tỉnh. Có nước tưới nên những ruộng lúa, vườn thanh long và rất nhiều loại cây trồng khác đang phủ xanh cả một vùng đất rộng lớn.

Trực tiếp đi thị sát và thăm các công trình thủy lợi, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận, động viên cán bộ, kỹ sư, công nhân có nhiều nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo đưa nước về phục vụ sản xuất, sinh hoạt của nhân dân. Dù bận rất nhiều việc trong thời điểm cuối năm nhưng với sự quan tâm, động viên kịp thời của Bí thư Tỉnh ủy như tiếp thêm động lực cho cán bộ, công nhân, kỹ sư trên những công trình thủy lợi.

                                                   
   
   Bí thư Tỉnh ủy động viên kỹ sư, cán bộ    công nhân Trạm thủy lợi Cần Răng - đập Bà Nao.
   
   Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thị sát và    thăm Trạm thủy lợi Sông Tho (Phan Lâm- Phan Sơn).
   
   
   Công trình hồ Cà Giây tích nước phục vụ    sản xuất đông xuân và mùa khô 2019

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng: Đến thăm, chúc tết cán bộ, công nhân trên các công trình thủy lợi