Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân

19/08/2020, 08:39

BT- Sáng 18/8, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đến thăm và chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020), 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2020).

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo một số kết quả đạt được của lực lượng công an trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm. Trong thời gian qua, Công an tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ đấu tranh với tội phạm ma túy, trộm cắp, cướp giật… Qua đó, đã góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Với những vụ trọng án xảy ra trên địa bàn tỉnh, công an đã điều tra và truy bắt được hung thủ, tạo niềm tin trong lòng quần chúng nhân dân. Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Toản cũng đề nghị tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất để công an các cấp có điều kiện làm việc tốt hơn. Vì trong thời gian qua cơ sở vật chất, phương tiện, trụ sở của cơ quan công an còn hạn chế. Công an một số xã còn phải mượn trụ sở của đơn vị khác để làm việc…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng gửi tới Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể lực lượng Công an Bình Thuận những lời chúc mừng tốt đẹp. Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích, chiến công của Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Thuận tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bám sát địa bàn cơ sở  hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, trong đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Với những đề xuất về cơ sở vật chất, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị Công an tỉnh có thống kê cụ thể để Tỉnh ủy có ý kiến với các ngành liên quan trên quan điểm tạo điều kiện tốt nhất để lực lượng công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân