Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân

20/08/2019, 09:17

BT- Sáng 19/8, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã đến chúc mừng Công an tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8).

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, Bí thư Tỉnh ủy gửi tới Ban giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể lực lượng Công an Bình Thuận những lời chúc mừng tốt đẹp.  Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những nỗ lực, cống hiến, hy sinh thầm lặng của lực lượng Công an tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời đánh giá cao kết quả đạt được của lực lượng công an đối với nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, trong đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Với thành quả đạt được, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng lực lượng công an các cấp trong tỉnh sẽ phát huy truyền thống của ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Phạm Thật – Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, quá trình thực hiện nhiệm vụ, Công an tỉnh luôn phối hợp và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, địa phương, các tầng lớp nhân dân. Đây là thuận lợi, nguồn động viên to lớn, mà Ban giám đốc Công an tỉnh luôn trân trọng. Dù trong hoàn cảnh nào, thời gian đến Công an tỉnh sẽ luôn chủ động, sát cánh cùng các lực lượng, đơn vị, địa phương để giữ bình yên, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.

 LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân